Share bộ font iCiel Giá Trị Xưa Cũ (Hàng xịn)

MaxBong - Updated on March 23, 2021
Hàng xịn - Đây là bộ font iCiel Giá Trị Xưa Cũ đầy đủ (15 fonts)

Đây là bộ font được việt hóa bởi iCiel và bán với giá 400k, mình đã mua bộ font này và chia sẻ đến các bạn. Bộ font bao gồm đầy đủ 15 fonts + các tài nguyên khác.

Mình luôn thấy hứng thú với những biển hiệu vẽ tay, gần đây nhất là trào lưu "Vịt lộn vịt dữa cút lộn" gây sóng gió cộng đồng mạng. Nhưng những biển hiệu ngày nay hầu hết đều được in trên máy với những font chữ việt hoá lỗi thời, cách bỏ dấu đơn điệu, mất đi nét đẹp của những biển hiệu đầy tính nghệ thuật thời xưa. Bộ font do chính tay mình chọn lọc và việt hoá theo phong cách bỏ dấu xưa, phù hợp với các loại poster, bảng biển quảng cáo đậm chất Việt Nam. Tư liệu tham khảo đến từ luuchu.com. 

Bộ font này chỉ có tại iCiel mà không có ở nơi nào khác. Mình phải làm không ngừng nghỉ trong gần 2 tháng, nghiên cứu từng cách bỏ dấu sao cho phù hợp nhất. 

Bộ font này bao gồm: 
- 12 font chữ dành cho tựa đề. 
- 3 font chữ serif dành cho body text. Các font này đều có tính năng smallcaps tự động. 
- 3 file PSD hiệu ứng chữ. 
- 1 file video do mình hướng dẫn hiệu ứng chữ bụi bụi trên photoshop. Các bạn có thể dễ dàng biến mọi font chữ thành có hiệu ứng handmade, có texture bụi, xưa cũ. Phù hợp với bộ font này. 
- Tất cả các font chữ đều có tiền tố iCielBC ở đầu để dễ phân biệt.

Bài viết từ CayNet




Bộ font iCiel Giá Trị Xưa Cũ (Hàng xịn bao gồm 15 font)

Để nhận bộ font này các bạn vui lòng liên hệ vào email: [email protected] nhé!
# font # Font Việt hoá
Share this post: pinterest